Mẫu lăng thờ đá thiết kế nhỏ gọn hoa văn tinh tế năm 2021

Thông tin sản phẩm

  • NH_00000495

Mô tả ngắn

Mẫu lăng thờ đá thiết kế nhỏ gọn hoa văn tinh tế năm 2021.Lăng thờ đá hay còn gọi là long đình đá,am thờ đá là hạng mục quan trọng nhất trong...

Mua ngay giao hàng tận nơi

Sẽ có mặt tại nhà của bạn

Từ 1 đến 3 ngày làm việc

Thanh toán khi nhận hàng

Mẫu lăng thờ đá thiết kế nhỏ gọn hoa văn tinh tế năm 2021.Lăng thờ đá hay còn gọi là long đình đá,am thờ đá là hạng mục quan trọng nhất trong khu lăng mộ đá gia đình.Mẫu lăng thờ đá có thiết kế nhỏ gọn tinh tế khá nổi bật với kiểu thiết kế mang đậm phong cách á đông mô phỏng theo kiểu kiến trúc đình chùa.Đơn giản nhưng tinh tế,nhỏ gọn nhưng không kém phần trang trọng phù hợp với những khu lăng mộ đá gia đình có diện tích nhỏ.

 

Mẫu lăng thờ đá thiết kế nhỏ gọn đẹp thiết kế cho khu lăng mộ đá gia đình có diện tích nhỏ

Mẫu lăng thờ đá thiết kế nhỏ gọn hoa văn tinh tế năm 2021.

Mẫu lăng thờ đá thiết kế nhỏ gọn hay còn gọi là am thờ bằng đá được rất nhiều gia đình có khu lăng mộ gia đình có diện tích nhỏ quan tâm và tìm mua.

 


Mẫu lăng thờ đá thiết kế nhỏ gọn hoa văn tinh tế năm 2021

Mẫu lăng thờ đá thiết kế nhỏ gọn hoa văn tinh tế năm 2021

Dù có thiết kế khá nhỏ gọn đơn giản,nhưng ở mẫu lăng thờ đá này vẫn toát lên vẻ trang nhã cuốn hút.Phần đế của lăng thờ được trang trí theo kiểu đế sen chạm chiện nhẹ nhàng thanh thoát.

Phần bưng của lăng thờ đá trang trí hình ảnh cúc hóa vô cùng ấn tượng.Phía trên là phần mái của lăng thờ được thiết kế mô phỏng theo phong cách đình chùa với phần mái cong được chống đỡ bởi những cột trụ vuông vô cùng vững chắc.

Phần mái được trang trí theo dạng ngói ống quen thuộc và phần đao lá chắc chắn. Cung thờ cũng được trang trí khá tỉ mỉ cẩn thận với hình ảnh đôi hạc chầu vô cùng tinh tế .Nhìn tổng thể mẫu lăng thờ bằng đá này khá đơn giản nhưng vô cùng thanh thoát. 

Chất liệu chế tác mẫu lăng thờ đá đẹp nhỏ gọn  

Mặt bên của lăng thờ đá đẹp

Mặt bên của lăng thờ đá đẹp

Chất liệu để chế tác các mẫu lăng thờ đá thiết kế nhỏ gọn đẹp được chúng tôi sử dụng hoàn toàn bằng đá xanh nguyên khối đã qua tuyển chọn kỹ về chất lượng. Đá gia công được chúng tôi nhập về từ nhưng khu khai thác đá xanh lớn như Ninh Bình, Thanh Hóa.

Tất cả với mục đích mang lại cho khách hàng những sản phẩm Long đình đá có chất lượng tốt nhất giá thành hợp lý.

Kích thước lăng thờ đá đẹp chuẩn phong thủy.

Mặt sau của lăng thờ đá đẹp Mặt sau của lăng thờ đá đẹp

Kích thước lăng thờ đá,am thờ đá thiết kế nhỏ gọn được chúng tôi thiết kế có kích thước phủ bì phần đế 81x107cm chiều cao 1m92 dựa theo số đo chuẩn của thước Lỗ Ban phong thủy nhằm mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ. 

Địa chỉ bán mẫu lăng thờ đá đẹp rẻ nhất tại Ninh Bình

Với kinh nghiệm chế tác, thi công và lắp đặt rất nhiều các công trình bằng đá trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào là cơ sở chuyên cung cấp tới khách hàng những sản phẩm bằng đá nói chung và mẫu lăng thờ đá- long đình đá nói riêng có giá thành thấp nhất,chất lượng tốt nhất.

Ngoài Lăng thờ đá chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm khác như :Bàn lễ đá, lăng mộ đá. chiếu rồng đá, cuốn thư đá, hàng rào đá, lư hương đá, cây hương đá,đá lát bậc, cột đá,.....

Để được tư vấn rõ hơn cho từng sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ : Đá mỹ nghệ Ninh Bình    

Làng nghề đá Ninh Vân -Hoa Lư - Ninh Bình

Website  :Damynghekhanhlinh.com   

Hotline : 096.125.1235

Zalo : 096.125.1235